Giải pháp tổng đài voip cho doanh nghiệp


Giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp:
Tổng đài IP Grandstream UCM6202 là dòng tổng đài IP của hãng Grandstream hỗ trợ lên đến 500 người dùng với 30 cuộc gọi đồng thời. Với khả năng linh động của mình, UCM6202 có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.

Với thiết kế gọn nhẹ, cấu hình dễ dàng dòng tổng đài Grandstream UCM6202 giúp cho doanh nghiệp tận dụng công nghệ hiện đại cải thiện năng suất và hiệu quả công việc. Thêm nữa, dòng tổng đài UCM6202 mang lại nhiều tiện lợi hơn so với các dòng tổng đài thông thường như:

Ưu điểm nổi bật của dòng tổng đài GrandstreamUCM6202

Grandstreaam là dòng tổng đài hỗ trợ cả analog và ip

Đây không chỉ là ưu điểm mà còn khác biệt của dòng tổng đài UCM6202 với những loại khác. Điều này có nghĩa là tổng đài UCM6202 hỗ trợ được các chuẩn giao thức Analog cũ bằng hỗ trợ 2 cổng FXO port và 2 cổng FXS; Mở rộng người sử dụng SIP và cuộc gọi đồng thời khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

Grandstream UCM6202 cho phép bạn kiểm soát và cập nhật hệ thống điện thoại với giao diện người dùng trực quan và đồ họa Panel đẹp mắt, điều khiển hệ thống chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Tất cả mọi thứ có thể được quản lý một cách dễ dàng từ bất kỳ thiết bị hỗ trợ Internet (smartphone, Tablet, IPad, IPhone,…)
Mua tổng đài UCM6202 chính hãng ở đâu?
Tongdaiip.net chuyên phân phối, cung cấp các dòng tổng đài, điện thoại ip trên thị trường của nhiều hãng như Yeastar, grandstream, NEC,...Tất cả sản phẩm đều được kiểm chứng chất lượng tốt phù hợp từng nhu cầu của người dùng.

Đến với Tongdaiip.net các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình.
Liên hệ:
Địa chỉ: 47B/445 Nguyễn Khang- Cầu Giấy - Hà Nội
Email: sieuviet@tongdaiip.net
Điện thoại: 024.85881919 - 0912.237.386
Website: http://tongdaiip.net


Nhận xét